FANDOM

Sumire Suzuki
Sumire
Thông tin học sinh
Vai trò Học sinh
Lớp học 1-2
Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn
Tuổi Khoảng 16
Tính cách Thích trò chuyện
Thích thầm Không có
Thể lực Không thể tự vệ
Xuất hiện Week 1

Sumire Suzuki là một trong những học sinh của Cao trung Akademi.

Ngoại hình

Sumire mặc đồng phục mặc định của trường, trừ khi người chơi đổi đồng phục.

Cô ấy từng có tóc màu nâu đậm

Trong bản ngày 1, tháng Bảy, 2018, Sumire có tóc màu tím dài và thẳng, với một bím tóc và vô số các cụm tóc xuống trán cô ta. Cô ấy có hai bông hoa xanh lá đậm ở hai bên đầu, và một vòng hoa màu trắng ở phái sau đầu. Cô ta có mắt màu xanh lá.

Tính cách

SumirePose

Sumire đang thực hiện một tư thế dễ thương.

Cùng với những tính cách đã được thêm vào trong Yandere Simulator, Himari là một người Thích trò chuyện. Cô ấy sẽ thực hiện một tư thế một cách vui vẻ nếu Yandere-chan hướng camera vào cô ấy. Nếu cô ấy thấy một xác chết, hoặc chứng kiến một vụ giết người, thì cô ấy sẽ lên tầng thượng và gọi điện cho cảnh sát. Cô ấy không thể tự vệ trước những kẻ giết người.

Theo như hồ sơ, Sumire có một đầu óc rất trong sáng và không hiễu những từ có thể hiểu dưới hai cách. Điều đó khiến cho cô ấy là nguồn cung cấp những trò giải trí vô tận đối với các bạn của cô ta.

Thói quen

Lúc 7:00 sáng, Sumire đi vào trường. Cô ấy đi đến tủ của cô ấy lúc 7:05 sáng và thay từ giày đi bên ngoài thành giày đi bên trong của cô ta. Sau 7:15 sáng, cô ấy lên tầng ba và tưới nước cho các chậu cây gần cầu thang.

Lúc 8:00 sáng, Sumire đi vào Lớp 1-2 và ngồi tại chỗ của cô ấy. Cô ấy bắt đầu học lúc 8:30 sáng, và đi đến Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn lúc 1:00 chiều.

Cô ấy đi lại vào lớp lúc 1:30 chiều. Từ 3:30 chiều đến 4:30 chiều, cô ấy sẽ tham gia hoạt động trong giờ dọn dẹp. Sau đó, cô ta sẽ trở về Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn và ở lại đó cho đến cuối ngày.

Thêm

  • Sumire được thêm vào trong bản ngày 3, tháng Một, 2017.
    • Sumire được thêm vào một cách đầy đủ trong bản ngày 1, tháng Bảy, 2018.
  • Tên của cô ấy có nhiều cách viết khác nhau dưới dạng kanji, nhưng hợp lý nhất là '紫花,' nghĩa là 'bông hoa màu tím'. Họ của cô ấy, Suzuki (鈴木) nghĩa là "gỗ cây tràng hoa", "cây tràng hoa", hoặc là "cây chồi".

Thư viện Ảnh

Tham khảo