FANDOM

Shiromi Torayoshi là 1 trong những Học sinh nữ và là 1 thành viên của Hội đồng Học sinh của trường Cao trung Akademi.

Ngoại hình

Shiromi mặc đồng phục Hội đồng Học sinh.

Shiromi có tóc ngắn màu trắng và đeo 2 chiếc kẹp tóc màu đen ở bên trái, mắt màu đen không có tròng. Cô ấy đeo 1 cái khăn choàng màu trắng có họa tiết hổ màu đen và mang vớ tương tự. Kích cỡ ngực của cô là 0.75. Cô ấy đeo 1 chiếc "băng tay đỏ dành cho người lãnh đạo" bên tay trái, trên băng có ghi 生徒会, có nghĩa là Hội đồng Học sinh bằng chữ Kanji.

Tính cách

Trong số các tính cách hiện tại trong Game, Shiromi có tính cách Nguy hiểm. Nếu Shiromi thấy Yandere-chan [[giết] người, cô ấy sẽ chạy đến và xịt hơi cay vào mặt Yandere-chan và trói chân tay Yan-chan lại. Cô ấy sẽ đẩy Yandere-chan ra nếu Yandere-chaan lại quá gần và sẽ dùng xịt hơi cay nếu Yandere-chan có ý giết mình mà không lén lút. Cô ấy sẽ chấm dứt 1 trận đấu giữa Ayano và 1 tên lưu manh bằng cách cho 2 người thấy sự hiện diện của mình.

Cô ấy rất kỳ dị và có chủ ý không rõ ràng, cô ấy luôn cười ở hầu như mọi tình huống. Có tin đồn rằng Shiromi hay theo dõi học sinh và ghi âm các cuộc trò chuyện của họ.

Cô ấy hay cười khúc khích mà không rõ lý do. Cô ấy có nhiều thú vui như khắc lên xà phòng và nhìn tàu hỏa chạy qua.

Nếu cô ấy bị đuổi ra khỏi Hội đồng Học sinh, cô ấy sẽ cảm thấy khá buồn vì cô rất quý các thành viên khác.

Thói quen

Lúc 7 giờ sáng, Shiromi sẽ bắt đầu đi tuần tra vòng quanh trường.

Lúc 8 giờ sáng, Shiromi vào Lớp 1-1 và ngồi ở bàn. Cô ấy sẽ bắt đầu giờ học sáng lúc 8 giờ 30 sáng, rồi rời lớp và đi tuần tra quanh trường lúc 1 giờ trưa. Cô ấy quay về lớp lúc 1 giờ 30, cô ấy đi đến phòng Hội đồng Học sinh lúc 3 giờ 30 chiều và ở lại đó tới hết ngày.

Thêm

  • Cô ấy xuất hiện lần đầu trong video "The Student Council in Yandere Simulator (Gameplay Focus)".
  • Tên của cô là 1 cách chơi chữ Nhật của từ "Hổ trắng", Shiro Tora (白虎).
    • Nghĩa thật sự của tên cô là "Vẻ đẹp màu trắng" (白美) và "Hổ tốt" (虎吉).
  • Cô ấy được dựa trên 1 trong 4 biểu tượng thần thoại của Trung Quốc.
  • Info-chan sẽ trả rất nhiều tiền để mua những bí mật "dơ bẩn" của Shiromi.
    • Shiromi biết rằng Info-chan có tồn tại. Cuộc trò chuyện giả định khi gặp Info-chan ngụ ý rằng Shiromi đã gặp Info-chan trước đây.
  • Shiromi không dựa trên Kokichi Oma từ Danganronpa, thay vào đó cô được truyền cảm hứng từ nhiều nguồn, đặc biệt là từ 1 nhân vật của Bakemonogatari. 
  • Trong tương lai, nếu Ayano va vào Shiromi với 1 món đồ ăn cắp, Shiromi có thể sẽ lấy nó và để lại 1 tờ ghi chú rất "trơ tráo".
  • Nếu Shiromi không thuộc Hội đồng, cô ấy có thể sẽ là 1 dạng "mini Info-chan".
    • YandereDev nghĩ rằng cô ấy là 1 dạng Info-chan "dễ bảo", nhưng 2 người hoàn toàn đối lập, tuy nhiên phương pháp giống nhau.
  • Cô ấy giỏi công nghệ nhất so với các thành viên khác. 
  • Cô ấy được di truyền sự lập dị này.
    • YandereDev nghĩ rằng cô ấy lập dị hơn cả Kaga Kusha
    • Cô ấy đã lập dị như thế từ khi còn học tiểu học.
  • Nếu YandereDev quyết định chia giới tính trong Hội đồng theo 50/50, Shiromi sẽ là Nam.
  • Shiromi có thể đánh bại mấy tên lưu manh nếu cô có đủ thứ.
  • Điều kì lạ nhất mà Hội đồng từng bắt gặp cô là khi họ đi vào phòng và thấy cô đang bé 1 con gấu trúc con.
  • Shiromi đã chuẩn bị cho cái chết từ khi còn nhỏ. Cô cho rằng mỗi ngày mình còn sống là 1 "ngày thêm" mà cô may mắn nhận được. Khi chết cô sẽ không phàn nàn về nó vì tự cho rằng mình đã "quá hạn" sống. Câu nói cuối cùng của cô là "Ồ, tốt thôi.".
  • Shiromi nghĩ rằng trà trủng rất tẻ nhạt và sẽ làm mấy chuyện vui để khiến nó vui hơn như cho sốt cà chua hoặc mù tạt vào.
  • Shiromi chưa từng hôn con gái, nhưng đã hôn 1 con Hổ Bengal.
  • Cô ấy sẽ không cười khi bị cù lét.
  • Nếu ai đó nói mấy chuyện nhạy cảm biến thái về Hội đồng Học sinh, cô sẽ ghi âm lại.

Lời thoại

Mơ đi
 
— Ayano lại quá gần Shiromi
Không thể để chuyện này xảy ra được.
 
— Khi thấy 1 vụ giết người hoặc đánh nhau
Thật đáng xấu hổ...
 
— Nếu nhìn thấy xác chết
Thứ lỗi nhé
 
— Khi xịt hơi cay vào Ayano
Hmmm....
 
— Nếu Ayano định chụp ảnh cô hoặc khi cô nghe thấy tiếng chân của Ayano
Nhưng nó thoải mái thật đấy
 
— Đoạn hội thoại giả định với Info-chan

Thư viện ảnh

Xem đầy đủ tại: (Thư viện ảnh của Shiromi #1) (Thư viện ảnh của Shiromi #2)