FANDOM

Sakura Hagiwara
Sakura
Thông tin học sinh
Vai trò Học sinh
Lớp học 2-1
Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn
Tuổi 17
Tính cách Thích trò chuyện
Thích thầm Không có
Thể lực Không thể tự vệ
Xuất hiện Week 1

Sakura Hagiwara là một trong những học sinh của Cao trung Akademi.

Ngoại hình

Sakura mặc đồng phục mặc định của trường, trừ khi người chơi đổi đồng phục

Cô ấy từng có tóc màu nâu đậm.

Trong bản ngày 1, tháng Bảy, 2018, cô ấy có tóc màu hồng với hai bím tóc được buộc lại bởi dây buộc tóc hình hoa màu tím ở hai bên đầu. Cô ấy mang một bông hoa màu tím ở phía bên phải của đầu. Cô ta cũng có đôi mắt màu xanh lá.

Tính cách

SakuraPose

Sakura đang thực hiện một tư thế dễ thương.

Cùng với những tính cách đã được thêm vào trong Yandere Simulator, Sakura là một người Thích trò chuyện. Cô ấy sẽ thực hiện một tư thế một cách vui vẻ nếu Yandere-chan hướng camera vào cô ấy. Nếu cô ấy thấy một xác chết, hoặc chứng kiến một vụ giết người, thì cô ấy sẽ lên tầng thượng và gọi điện cho cảnh sát. Cô ấy không thể tự vệ trước những kẻ giết người.

Thói quen

Lúc 7:00 sáng, Sakura đi vào trường. Cô ấy đi đến tủ của cô ấy lúc 7:15 sáng và thay từ giày đi bên ngoài thành giày đi bên trong của cô ta. Sau 7:15 sáng, cô ấy lên tầng hai và tưới nước cho các chậu cây gần cầu thang.

Lúc 8:00 sáng, Sakura đi vào Lớp 2-1 và ngồi tại chỗ của cô ấy. Cô ấy bắt đầu học lúc 8:30 sáng, và đi đến Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn lúc 1:00 chiều.

Cô ấy đi lại vào lớp lúc 1:30 chiều. Từ 3:30 chiều đến 4:30 chiều, cô ấy sẽ tham gia hoạt động trong giờ dọn dẹp. Sau đó, cô ta sẽ trở về Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn và ở lại đó cho đến cuối ngày.

Thông tin

Theo như hồ sơ, cô ấy đang có một căn bệnh tim không thể chữa khỏi, và có thể cô ấy sẽ không thể sống nổi đến tuổi 30. Vì thế, cô ấy muốn sống trong hòa bình và tĩnh lặng, và tìm thấy sự thoải mái trong các loại hoa.

Thêm

  • Sakura được thêm vào trong bản ngày 3, tháng Một, 2017.
    • Cô ấy được thêm vào một cách đầy đủ trong bản ngày 1, tháng Bảy, 2018.
  • Tên cô ấy Sakura (桜) có nghĩa là ”Hoa Anh Đào”, còn họ của cô ấy Hagiwara (萩原) nghĩa là "Đồng Lau Sậy”.

Thư viện Ảnh

Tham khảo