FANDOM

Nhân vật chính là những nhân vật có ảnh hưởng lớn đối với cốt truyện của Yandere Simulator. 1 số nhân vật chính vẫn chưa được hoàn thiện.

Ayano Aishi

    Bài chính: Ayano Aishi

Ayano Aishi, còn gọi là Yan-chan hoặc Yandere-chan, là nhân vật chính của Yandere Simulator. Nhiệm vụ chính của người chơi là loại bỏ tất cả các đối thủ trước khi đối thủ của tuần hiện tại tỏ tình với Senpai.

Nếu người chơi không loại bỏ được đối thủ của tuần hiện tại, họ sẽ tỏ tình với Senpai và Senpai sẽ chấp nhận. Người chơi sẽ nhận Game Over.

Ayano Aishi

Senpai

    Bài chính: Senpai

Taro Yamada, thường được gọi là Senpai, là nhân vật chính của Yandere Simulator. Anh ấy là người mà Yandere-chan đem lòng yêu thương. Yandere-chan có thể tỏ tình với Senpai sau khi 10 đối thủ đều bị loại bỏ. Nhưng cô sẽ bị từ chối nếu Uy tín của cô thấp thấp hơn -100 và sẽ nhận Game Over.

Nếu Yandere-chan không loại bỏ được đối thủ của tuần hiện tại, họ sẽ tỏ tình với Senpai và Senpai sẽ chấp nhận. Người chơi sẽ nhận Game Over.

Senpai

Info-chan

   Bài chính: Info-chan

Info-chan là nhân vật chính của Yandere Simulator, và là nguồn giúp đỡ chính của Ayano. Cả Nam lẫn nữ đều sẽ muốn trả tiền cho cô để mua ảnh quần lót nữ.

Info-chan có thể cho Yandere-chan biết mọi thông tin về 1 NPC có AI nếu người chơi gửi cho cô ảnh mặt của người đó. Nếu Yandere-chan gửi ảnh quần lót cho cô, cô sẽ cung cấp cho Yandere-chan các dịch vụ khác, như là Kế hoạch và Cung cấp vật phẩm.

Info-chan sẽ không có mặt trong Chế độ năm 1980.

InfoStat

Ryoba Aishi

      Bài chính: Ryoba Aishi

Mẹ của Yandere-chan, cũng là 1 Yandere khi còn trẻ và là nhân vật chính của Chế độ năm 1980. Bà ấy sẽ không xuất hiện trong Story Mode trong 10 tuần vì trên đường săn lùng tên Nhà báo. Băng ghi Tầng hầm sẽ giải thích thêm về cốt truyện đằng sau của bà ấy.

RyobaAishi

Bố của Yandere-chan

       Bài chính: Bố của Yandere-chan

Bố của Yandere-chan và là chồng của Ryoba. Ông ấy sẽ không xuất hiện trong Story Mode trong 10 tuần vì đi theo hỗ trợ vợ mình săn lùng tên Nhà báo. Băng ghi Tầng hầm cũng sẽ giải thích thêm về cốt truyện đằng sau của ông.

AyanosFather

Đối thủ

      Bài chính: Đối thủ

Rivals

Mỗi tuần trong 10 tuần của Game, 1 học sinh nữ mới sẽ phải lòng yêu Senpai, và trở thành đối thủ của Yandere-chan. Nhiệm vụ của người chơi là loại bỏ người này trước Thứ 6 của tuần đó. Mỗi tuần sẽ có 1 đối thủ.

Nếu Ayano không loại bỏ được đối thủ trong tuần, người đó sẽ tỏ tình với Senpai, và cho Ayano Game Over. Hanako Yamada thì khác, cô bé sẽ bắt anh trai mình hứa không bao giờ hẹn hò, để giữ anh ấy cho riêng mình.

Các đối thủ đều chưa được hoàn thiện, nhưng khi họ được thêm vào Game, đối thủ đầu tiên của Yandere-chan sẽ là Osana Najimi.