FANDOM

Kuroko Kamenaga là 1 Học sinh và là thành viên của Hội đồng Học sinh, hiện đang theo học tại trường Cao trung Akademi.

Ngoại hình

Kuroko mặc đồng phục của Hội đồng Học sinh.

Kuroko có tóc dài thẳng, màu đen bóng mượt và mắt màu xám đen. Cô ấy đeo mắt kính màu xám đậm có dây đeo và vớ màu nâu nhạt. Size ngực của cô là 1.25. Cô ấy đeo "Băng tay màu đỏ dành cho lãnh dạo" bên tay trái ghi chữ 生徒会 , nghĩa là Hội đồng Học sinh viết theo Kanji.

Từ bản 19/12/2017, Kuroko sẽ đeo hoa tai tròn.

 Tính cách

Trong số các tính cách hiện tại trong Game, Kuroko có tính cách Nguy hiểm. Nếu Kuroko thấy Yandere-chan [[giết] người, cô ấy sẽ chạy đến và xịt hơi cay vào mặt Yandere-chan và trói chân tay Yan-chan lại. Cô ấy sẽ đẩy Yandere-chan ra nếu Yandere-chaan lại quá gần và sẽ dùng xịt hơi cay nếu Yandere-chan có ý giết mình mà không lén lút. Cô ấy sẽ chấm dứt 1 trận đấu giữa Ayano và 1 tên lưu manh bằng cách cho 2 người thấy sự hiện diện của mình.

Theo như phần Hồ sơ học sinh của cô cho thấy, Kuroko là người rất coi trọng hình thức. Cô luôn cố gắng giải quyết vấn đề bằng cách nói chuyện. Có tin đồn rằng cô ấy ghét Megami Saikou vì thằng đợt bầu cử Chủ tịch Hội đồng Học sinh lần trước.

Cô chưa từng bị nhìn thấy cười khúc khích hoặc chỉnh lại kính khi bị làm phiền. Cô là người có trách nhiệm nhất Hội đồng.

Thói quen

lúc 7 giờ sáng, cô sẽ bắt đầu đi tuần tra các phòng trong trường.

lúc 8 giờ sáng, cô đến lớp 3-2 và ngồi vào bàn, Kuroko bắt đầu học vào lúc 8 giờ 30 sáng, rồi rời lớp học và đi tuần tra khắp trường lúc 1 giờ chiều, trở lại lớp lúc 1 giờ 30 và học, sau đó đi đến phòng hội đồng và ở lại đó đến hết ngày.

Thêm

  • Kuroko xuất hiện lần đầu tiên trong video "The Student Council in Yandere Simulator (Gameplay Focus)".
  • Theo như Hồ sơ học sinh của Kuroko, cô ấy là Chủ tịch trước đó của Hội đồng. Giờ đây cô là Phó chủ tích và là người nắm quyền thay khi Megami vắng mặt.
  • Tên của cô là 1 cách chơi chữ Nhật của từ "Rùa đen", Kuro Kame (黒亀).
    • Ý nghĩa thật sự của tên cô là "Đứa trẻ đen" (黒子), và họ là "Rùa lâu dài" (亀長) hoặc "Rùa vĩnh cữu" (亀永).
  • YandereDev nghĩ rằng nếu cô ấy không thuộc Hội học sinh, cô ấy sẽ là thủ thư của trường.
  • Kuroko là người ăn chay vì cô ấy rất yêu quý động vật.
  • Kuroko nghĩ rằng Info-chan chỉ là 1 thứ truyền thuyết thần thoại.
  • Cô ấy giống cha mẹ mình.
  • Cô ấy có lẽ là học sinh lớn tuổi nhất trường.
  • Nếu YandereDev phân giới tính trong Hội Đồng theo 50/50, Kuroko sẽ là Nam.
  • Việc kinh khủng nhất Kuroko từng làm là đi tàu lượn siêu tốc sau khi bị Shiromi Torayoshi thuyết phục.
  • Cô đã không khóc trong hơn 10 năm trời.
  • Nếu ai đó về Hội học sinh 1 cách biến thái, cô ấy sẽ chỉnh kính và lờ đi.

Lời thoại

Cô đang chen vào chỗ riêng tư của tôi đấy
 
— Nếu Ayano lại quá gần
Vừa mới lơ mắt 1 tí.
 
— Khi thấy 1 vụ án mạng hoặc đánh nhau
Không thể nào, sao mình lại để chuyện này xảy ra được chứ.
 
— Nếu cô tìm thấy 1 xác chết
Dừng lại và nghỉ tí đi
 
— Khi cô xịt hơi cay Ayano

Hmmm...
 
— Khi Ayano định chụp ảnh cô hoặc khi cô nghe thấy tiếng chân của Ayano

Thư viên ảnh

Xem đầy đủ tại: (Thư viện ảnh của Kuroko #1) (Thư viện ảnh của Kuroko #2)