FANDOM

Himari Fujita
Himari
Thông tin học sinh
Vai trò Học sinh
Lớp học 2-2
Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn
Tuổi Khoảng 17
Tính cách Thích trò chuyện
Thích thầm Không có
Thể lực Không thể tự vệ
Xuất hiện Week 1

Himari Fujita là một trong những học sinh của Cao trung Akademi.

Ngoại hình

Himari mặc đồng phục mặc định của trường, trừ khi người chơi đổi đồng phục.

Cô ấy có tóc thẳng màu vàng đậm với một phần tóc trên trán. Cô ấy cũng có một cục tóc đuôi gà dài phái bên trái, với một bông hoa màu xanh nước biển trên phía bên trái đầu.

Tính cách

HimariPose

Himari đang thực hiện một tư thế dễ thương.

Cùng với những tính cách đã được thêm vào trong Yandere Simulator, Himari là một người Thích trò chuyện. Cô ấy sẽ thực hiện một tư thế một cách vui vẻ nếu Yandere-chan hướng camera vào cô ấy. Nếu cô ấy thấy một xác chết, hoặc chứng kiến một vụ giết người, thì cô ấy sẽ lên tầng thượng và gọi điện cho cảnh sát. Cô ấy không thể tự vệ trước những kẻ giết người.

Theo như hồ sơ, Himari rất trong sáng và tươi vui. Cô ấy cũng có lòng trung thành không phai đối với các bạn của cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy có thể sẽ làm hơi quá lố bởi vì sự bảo vệ của cô ta.

Thói quen

Lúc 7:00 sáng, Himari đi vào trường. Cô ấy đi đến tủ của cô ấy lúc 7:05 sáng và thay từ giày đi bên ngoài thành giày đi bên trong của cô ta. Sau 7:15 sáng, cô ấy lên tầng một và tưới nước cho các chậu cây gần cầu thang.

Lúc 8:00 sáng, Himari đi vào Lớp 2-2 và ngồi tại chỗ của cô ấy. Cô ấy bắt đầu học lúc 8:30 sáng, và đi đến Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn lúc 1:00 chiều.

Cô ấy đi lại vào lớp lúc 1:30 chiều. Từ 3:30 chiều đến 4:30 chiều, cô ấy sẽ tham gia hoạt động trong giờ dọn dẹp. Sau đó, cô ta sẽ trở về Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn và ở lại đó cho đến cuối ngày.

Thêm

  • Himari được thêm vào trong bản ngày 3, tháng Một, 2017.
    • Himari được thêm vào một cách đầy đủ trong bản ngày 1, tháng Bảy, 2018.
  • Tên cô ấy có nghĩa là ”Hoa Hướng Dương Đồng Tử Đằng”. 向日葵 là "Hoa Hướng Dương", còn 藤田 là "Đồng Tử Đằng".

Thư viện Ảnh

Tham khảo