FANDOM

Hana Daidaiyama
Hana
Thông tin học sinh
Vai trò Học sinh
Lớp học 2-2
Câu lạc bộ Không thuộc câu lạc bộ nào
Tuổi Khoảng 17
Tính cách Người nghiện điện thoại
Thích thầm Không có
Thể lực Không thể tự vệ
Xuất hiện Tuần 1
Lồng tiếng Hayden Daviau[1]

Hana Daidaiyama là một trong những học sinh của Cao trung Akademi.

Ngoại hình

Hana mặc đồng phục mặc định của trường, trừ khi người chơi đổi đồng phục, nhưng mặc váy ngắn hơn.

Cô ấy có một cục tóc màu vàng lộn xộn ở đằng sau đầu, cùng với hai cọng tóc màu hồng và vàng ở hai bên trán với một cụm tóc ở giữa. Cô ta có một bông hoa màu hồng và bông hoa màu vàng trên đỉnh đầu. Cô ấy có mắt màu xanh nước biển đậm và đánh phấn màu hồng. Cô ấy cũng có làn da rám nắng. Cô ấy đeo các vòng đeo tay có màu sắc rực rỡ ở cả hai bên cổ tay và có một cái áo khoác màu vàng sáng được buộc ở thắt lưng. Cô ấy cũng sơn móng tay màu hồng đậm. Cỡ ngực của cô ấy là 1.3.

Cô ấy cũng mang theo một cặp học sinh màu cam và đeo loại tất thường thấy của các nữ sinh Nhật Bản phong cách.

Tính cách

HanaPosing

Hana đang thực hiện một tư thế dễ thương.

Hana là một người nghiện điện thoại. Cô ấy sẽ thực hiện một tư thế một cách vui vẻ nếu Yandere-chan hướng camera vào cô ấy. Nếu cô ấy thấy một xác chết, hoặc chứng kiến một vụ giết người, thì cô ấy sẽ chụp một tấm hình bằng điện thoại và sẽ gửi nó đến cảnh sát. Trong lúc làm việc này, cô ấy sẽ chạy ra khỏi trường.

Cô ấy là một phần của 'Những kẻ bắt nạt', đồng nghĩa rằng cô ấy sẽ nói xấu sau lưng, bắt nạt những người có uy tín thấp nhất, và viết những lời tục tũi trên bàn của họ. Nếu Yandere-chan có uy tín cao, thì cô ấy sẽ cười khi nói chuyện, và nếu cô ấy có uy tín bình thường hoặc thấp, cô ấy sẽ nhăn mặt.

Theo như hồ sơ, cô ấy sẽ giả vờ là một người trong sáng, trong khi hành động một cách rất thô tục. Cô ấy cũng thích lục lội quá khứ của người khác.

Thói quen

Lúc 7:10 sáng, Hana đi vào trường. Cô ấy đi đến tủ của cô ấy lúc 7:15 sáng và thay từ giày đi bên ngoài thành giày đi bên trong của cô ta.

Lúc 8:00 sáng, Hana đi vào Lớp 2-2 và ngồi tại chỗ của cô ấy. Cô ấy bắt đầu học lúc 8:30 sáng, và đi đến khu đổ rác lúc 1:00 chiều. Cô ấy đi lại vào lớp lúc 1:30 chiều, Từ 3.30 chiều đến 4.30 chiều, cô ấy sẽ mách lẻo trong nhà vệ sinh nữ với Hoshiko Mizudori, Kashiko Murasaki, Kokoro Momoiro, và Musume Ronshaku.

Thêm

  • Hana được thêm vào trong bản ngày 2, tháng Hai, 2018.
  • Ngoại hình của Hana có vẻ như được lấy cảm hứng từ Ganguro, một loại văn hóa ở Nhật Bản mà từng nổi tiếng trong những năm 90.
  • Tên cô ấy có nghĩa là "bông hoa màu cam" trong tiếng Nhật, Hana (花) có nghĩa là "bông hoa", Daidai (橙) là "màu cam", và -Yama (山) là một hậu tố của họ thường thấy có nghĩa là "núi".
  • Tư thế của Hana trong hình ảnh hồ sơ của cô ấy được thay đổi trong bản ngày 5, tháng Hai, 2018 bởi vì tư thế đó có thể làm cho các fan hâm mộ của Yandere Simulator bối rối. tư thế đó cũng rất thô tục và phản cảm đối với nhiều quốc gia khác.[2]

Thư viện Ảnh

Tham khảo