FANDOM

Room

18 tháng 12, năm 2017

Sign

2 tháng 2, năm 2016

Hội Đồng Học Sinh là 1 Câu lạc bộ trong trường Cao Trung Akademi.

Hình dạng

Căn phòng nằm ở phía Tây của trường, tầng 2. Từ ngày 18/12/2017, căn phòng có sàn gỗ, tường màu be. Màn cửa màu đỏ, ghế đỏ đặt xung quanh 1 cái bàn gỗ, trên bàn có 1 bộ tách trà. Trong phòng có 3 giá sách, 1 cái đồng hồ quả lắc, 1 cái bàn có Quả địa cầu với 1 cái Laptop, và 1 cái đèn chùm.

Gia nhập Hội đồng học sinh

Trong tương lai, để gia nhập hội đồng học sinh, Ayano phải đáp ứng đủ các yêu cầu dưới.

StudenCouncilJoining

1 khi Ayano gia nhập thành công, cô ấy sẽ mặc đồng phục mặc định số 4 nhưng màu trắng.

AyanoCouncil

Lợi ích

Nếu Ayano gia nhập Hội đồng Học sinh, cô ấy có thể:

  •  Nhờ giúp đỡ (Đi theo, đánh lạc hướng, rời đi) mà không cần làm bạn với Học sinh
  • Có thể muộn học 30 phút mà không bị phạt
  • Đến bất cứ đâu mà không bị xem là đáng nghi (trừ nhà vệ sinh nam), ít bị học sinh và giảng viên nghi ngờ hơn.
  • Ayano sẽ 'mở khóa' được 1 việc gì đó với Megami Saikou, nhưng việc gì thì không rõ

Công dụng

Khi Ayano lại gần 1 chiếc laptop trong phòng Hội đồng Học sinh hoặc Phòng họp, Megami sẽ bắt đầu 1 cuộc độc thoại về cách mà cô xem thường Ayano. Sau đó, chiếc Laptop sẽ tắt và sẽ không bật lên lại.

Ban đầu, kế hoạch là Ayano không thể gia nhập Hội đồng Học sinh. Nhưng nó đã bị thay đổi trong video Clubs Benefits in Yandere Simulator. Ayano sẽ có thể gia nhập Hội đồng Học sinh, nhưng việc này sẽ mang lại nguồn trách nhiệm to lớn cho cô.

Thành viên

Council illustrations

Rời khỏi và Tan rã

Thiếu trách nhiệm với vai trò của mình sẽ khiến Ayano bị đuổi khỏi Hội đồng.

MustdoVN

Thêm

  • ​Căn phòng đã được thiết kế lại trong bản ngày 15/1/2017, được trang bị 1 phần nhỏ trong bản ngày 1/1/2016, và được trang bị đầy đủ trong bản ngày 18/12/2017.
  • Mỗi thành viên, trừ Megami, đều dựa trên 4 biểu tượng của truyền thuyết Trung Quốc.
  • Mỗi thành viên của Hội đồng đều có dính dáng đến 1 tin tồn chưa được xác thực.
  • Điểm uy tín của họ có thể bị hạ xuống đến mức họ sẽ từ chức và nghỉ học. Nhưng điểm uy tín của họ sẽ bị giạm *rất* chậm, trừ khi Ayano sỡ hữu mấy thứ bí mật "cực dơ bẩn" của họ.
  • Các học sinh khác sợ họ chứ không phải là không thích.
  • Học sinh ghét bọn lưu manh nhưng lại có thể chịu được họ.
  • YandereDev nói rằng 1 thành viên Hội đồng sẽ không bị đuổi việc, ít nhất là cho đến khi trò chơi kết thúc. 
  • YandereDev đang xem xét việc thêm vào 1 thành viên thứ 6, người sẽ đi tuần tra các phòng học.
    • Cô ấy sẽ đại diện cho Rồng Vàng
    • Cô ấy sẽ bị loạn sắc tố mống mắt
    • Tên cô ấy có thể sẽ là Kiyoko Tatsuhara.
    • Cô ấy sẽ là người nóng tính, quyết đoán, rất đam mê và là 1 sứ giả của công lý.
    • Cô ấy sẽ đeo găng tay MMA không ngón màu vàng. 
    • Cô ấy sẽ dừng 1 cuộc tranh cãi bằng cách nói về sức mạnh con người.
  • Nếu Ayano gia nhập Hội đồng, cô sẽ có 1 vai trò bí mật, như là "Nhà sử học".
  • YandereDev nói rằng trừ 1 số trường hợp nhất định, các thành viên Hội đồng Học Sinh sẽ không thể bị bắt nạt.
  • YandereDev nói rằng mình được truyền cảm hứng từ khái niệm hội đồng học sinh ngầu lòi trong nhiều Anime.
  • YandereDev nói rằng dàn Hội đồng Học sinh cũ đều đã tốt nghiệp trong thời điểm Game bắt đầu.
  • Họ sẽ không ăn đồ ăn từ Ayano vì họ rất thận trọng đối với việc nhận thức ăn từ người lạ.
  • Hội đồng học sinh sẽ không thể bị đóng cửa.
  • Nếu hội đồng học sinh phải đấu nhau, Aoi sẽ thắng, nhưng rồi đèn sẽ tắt và khi chúng bật lại, Shiromi sẽ là người cuối cùng đứng vững.

Thư viện ảnh

Xem đầy đủ tại: Thư viện ảnh Hội đồng Học sinh