FANDOM

Fun Girl là 1 nhân vật bí ẩn trong Yandere Simulator. Hiện tại, cô ấy chỉ xuất hiện khi đổi mã Fun Value trong bản 8 tháng 2, 2016 hoặc cố gắng thêm Osana thông qua file JSON từ bản 3 tháng 1, 2017.

Ngoại hình

Trên trang web Yandere Simulator và trong bản 3 tháng 1, 2017, cô có làn da trắng nhợt nhạt với gân đen khắp người. Cô có tóc màu trắng bím với 2 lọn tóc dài rũ xuống. Cô ấy có mắt màu đen và rỗng với 1 thứ chất dịch màu đen chảy ra khỏi mắt và miệng. Fun Girl mặc đồng phục mặc định của trường, nhưng màu đen và khăn quàng trắng, vớ và giày đen.

Trong bản 8 tháng 2, 2016, Fun Girl là 1 cô gái da trắng nhạt, chết chóc trước 1 cái nền màu đen. Có có tóc bím dài, trắng và rối rắm. Cô ấy không di chuyển, và cười toe toét. 1 thứ dịch màu đen chảy ra khỏi miệng và hốc mắt. khi Fun Value được đặt thành 666, cô ấy sẽ có màu đỏ.

Gameplay

Bản 8 tháng 2, 2016

Fun Girl có thể được tìm thấy trong Game khi chỉnh sửa file Fun.txt trong thư mục StreammingAsset. Trong file Fun.txt có 1 con số 0 mà người chơi có thể thay đổi. Nếu con số không bị thay đổi, trò chơi sẽ chạy bình thường. Tùy thuộc vào con số mà người chơi nhập vào, Game sẽ có phản ứng khác nhau. Nếu người chơi nhập vào 1 con số nào đó và chạy Game, menu Game sẽ không xuất hiện, thay vào đó là 1 cái màn hình đen và 1 cái đầu bay lơ lửng. Những dòng chữ hiển thị tùy thuộc theo con số nhập vào khi này sẽ xuất hiện từ từ. Cái đầu sẽ dần lại gần và vồ lấy màn hình sau đó Game sẽ crash. Chỉ có các số từ 1-10 và 666 hoạt động.

Theo đoạn chữ, Fun Girl sẽ giải thích về 1 thứ thứ nghiệm sai lầm đã khiến cơ thể cô bị hủy hoại theo thời gian và trong không gian nơi mọi thứ vẫn như cũ, trừ việc cô chưa từng tồn tại.

Sau bản 15 tháng 2, 2016, Fun Girl không bao giờ xuất hiện nữa. Vẫn sẽ có 1 khoản đen, và 1 dòng chữ "NHƯNG CHẲNG AI ĐẾN CẢ" rồi game sẽ crash.

Trong file "level13", các đoạn chữ của cô có thể xem được.

Level13
  1. VẬY THÌ, CẬU MUỐN CHƠI À? TÔI CŨNG VẬY.
  2. TÔI CÓ 1 CHỖ TRÊN THẾ GIỚI NÀY. ỪM THÌ, ĐÁNG LẼ LÀ VẬY.
  3. VŨ TRỤ CỦA TÔI CŨNG GIỐNG CỦA CẬU... CHỈ CÓ 1 ĐIỂM KHÁC.
  4. TRONG VŨ TRỤ NÀY, CHA TÔI PHÁT MINH RA RẤT NHIỀU THỨ. Ở VŨ TRỤ CỦA TÔI, ÔNG ẤY CÓ THÊM 1 CÁI NỮA.
  5. CỖ MÁY CỦA ÔNG LẼ RA PHẢI THAY ĐỔI CẢ THẾ GIỚI. NÓ ĐÃ LÀM ĐƯỢC. NHƯNG THEO CÁI CÁCH MÀ ÔNG KHÔNG HỀ MUỐN.
  6. CÁC NHÀ ĐẦU TƯ MUỐN ÔNG CHỨNG MINH RẰNG CÁI MÁY AN TOÀN. ĐỂ CHO THẤY SỰ TỰ TIN CỦA MÌNH, ÔNG QUĂNG CHÍNH ĐỨA CON GÁI CỦA MÌNH VÀO ĐỂ THỬ.
  7. CÁI MÁY ĐƯỢC THỬ NGHIỆM TRÊN RẤT NHIỀU LOÀI ĐỘNG VẬT.... NHƯNG CON NGƯỜI THÌ CHƯA.
  8. BỊ HỦY HOẠI DẦN THEO THỜI GIAN VÀ KHÔNG CHƯA PHẢI LÀ TỆ NHẤT. CÁI TỆ NHẤT LÀ BỊ NGƯỜI TA QUÊN LÃNG.
  9. TRONG VŨ TRỤ NÀY, CHA TÔI CHỈ CÓ 1 ĐỨA CON GÁI. CON BÉ CHẲNG HỆ BIẾT RẰNG NÓ TỪNG CÓ CHỊ.
  10. TÔI CÓ THỂ THẤY MỌI THỨ. NGHE MỌI THỨ. NHƯNG CHẲNG AI BIẾT RẰNG TÔI TỒN TẠI CẢ.

666. Ý TƯỞNG VỀ VIỆC "CHƠI ĐÙA" CỦA CẬU NGHE CÓ VẺ RẤT RẤT VUI.

Bất kì giá trị nào sau bản 15/2/16: NHƯNG CHẲNG AI ĐẾN CẢ.

Từ bản 3 tháng 7, 2017, thay đổi giá trị trong File không có tác dụng gì cả.

Từ bản 4 tháng 1, 2017, file Fun.txt bị xóa khỏi thư mục của trò chơi.