FANDOM

Akane Toriyasu
Akane
Thông tin học sinh
Vai trò Học sinh
Lớp học 3-1
Câu lạc bộ Hội đồng Học sinh
Tuổi Khoảng 18
Tính cách Nguy hiểm
Thích thầm Không có
Thể lực Có mang theo bình xịt tiêu cay.
Xuất hiện Tuần 1

Akane Toriyasu là một trong những học sinh nữ và một thành viên của Hội đồng Học sinh của Cao trung Akademi.

Ngoại hình

Akane mặc đồng phục của Hội đồng Học sinh.

Akane có mái tóc màu cam được buộc đằng trước. Cô ấy cũng có lông chim màu cam đằng sau tai trái. Cô ấy mang vớ ren cùng với vành đai garter. Cô ấy có đôi mắt mỏng[1], và nếu chúng được mở ra, thì mắt của cô ấy sẽ có màu cam. Cỡ ngực của cô ấy là 1.75. Cô ấy cũng đeo một băng đội trưởng màu đỏ bên tay trái có ghi 生徒会, nghĩa là Hội đồng Học sinh được viết bằng kanji.

Tính cách

Cùng với những thể loại tính cách đã được thêm vào trong trò chơi, Akane là một người Nguy hiểm. Nếu cô ấy thấy Yandere-chan giết ai đó, thì cô ấy sẽ chạy đến và xịt tiêu cay vào Yandere-chan, và bắt giữ Yandere-chan. Cô ấy sẽ đẩy Yandere-chan ra nếu người chơi đến quá gần và sẽ xịt tiêu cay vào Yandere-chan nếu cố giết cô ấy một cách không lén lút.

Akane được biết là một người hiền lành, thân thiện, và là một người hay ở trên mây. Cô ấy cũng tuần tra các phòng câu lạc bộ để xem có ai cần giúp đỡ không. Tuy nhiên, có lời đồn cho rằng tính cách của cô ấy là giả tạo[2].

Akane thích làm và học hỏi các loại trà từ các văn hóa khác nhau[3].

Thói quen

Vào lúc 7:00 sáng, Akane sẽ bắt đầu tuần tra các phòng câu lạc bộ, bắt đầu với Câu lạc bộ Nấu ăn.

Vào lúc 8:00 sáng, Akane sẽ vào Lớp 3-1 và ngồi ở chỗ của cô ấy. Cô ấy bắt đầu học lúc 8:30 sáng, và tiếp tục tuần tra vào lúc 1:00 chiều. Cô ấy vào lại lớp lúc 1:30 chiều, và lúc 3:30 chiều thì cô ấy vào phòng Hội đồng Học sinh và ở lại đó đến cuối ngày.

Thêm

  • Cô ấy xuất hiện lần đầu trong video "The Student Council in Yandere Simulator (Gameplay Focus)".
  • Tên của cô ấy là một cách chơi chữ từ nghĩa tiếng Nhật của "Chim Đỏ", Akai Tori (赤い鳥).
    • Nghĩa thật sự của tên cô ấy là "Đỏ Rực (Akane), Con Chim Con Quả Quyết (Toriyasu)".
  • Cô ấy được dựa vào một trong Bốn Linh thú của truyền thuyết Trung Quốc.
  • Trong bản ngày 13 Tháng Một, 2018, nếu mắt cô ấy mở bằng cách sử dụng Pose Mode hoặc bằng cách cưa cơ thể, thì mắt cô ấy màu cam.
    • Cô ấy từng có mắt xanh lá cây khi mở. Đây là một sự sai sót[4].
  • YandereDev nghĩ rằng cô ấy có nhiều người ngưỡng mộ hơn so với Mai Waifu[5].
    • YandereDev không nghĩ rằng Senpai là một trong những người ngưỡng mộ cô ấy[6].
  • Cô ấy xoay người trước khi xịt tiêu cay vào Yandere-chan.
  • Cô ấy có thể ngừng xung đột giữa hai học sinh với sự hiện diện của cô ta[7].
  • Cô ấy không dựa vào Orihime từ Bleach[8].
  • Nếu cô ấy không phải là một thành viên của Hội đồng Học sinh, thì cô ấy có thể sẽ là một thành viên của Câu lạc bộ Nấu ăn hoặc là Câu lạc bộ Chăm sóc Vườn[9].
  • Cô ấy thích ăn thịt[9].
  • Cô ấy cho rằng bản thân cô ấy thích động vật, nhưng chúng cứ chạy ra xa khỏi cô ta[10].
  • Cô ấy nghĩ rằng Info-chan có thể tồn tại, nhưng không nói về chuện đó một cách rộng mở vì cô ấy không muốn nói như là một nhà lý thuyết[11].

Lời thoại

Xin lỗi nha, cưng! Như thế là hơi gần quá!
 
— Nếu Yandere-chan đến quá gần đối với cô ấy.
Xin làm ơn! Đừng làm thế nữa!
 
— Nếu cô ấy Yandere-chan giết ai đó.
Ôi, không... Điều này không thể xảy ra được...
 
— Nếu cô ấy thấy một xác chết.
Dừng lại đi, đồ độc ác!
 
— Khi cô ấy xịt tiêu cay vào Yandere-chan.
Hmm...
 
— Nếu Yandere-chan cố chụp một tấm hình của cô ấy hoặc nếu cô ấy nghe thấy tiếng bước đi của Yandere-chan.

Thư viện ảnh

Tham khảo