FANDOM

Regrrggrre

Đối thủ là các địch thủ chính trong Yandere Simulator. Trong tương lai Story Mode sẽ gồm mười tuần và mười đối thủ, mỗi đối thủ xuất hiện trong một tuần. Họ chưa được hoàn toàn thêm vào game, nhưng đã được giới thiệu trong một video.

Họ là những người quan trọng nhất cần được loại trừ, vì họ đều thích thầm Senpai (trừ em gái của Senpai). Nếu không loại trừ họ trước cuối tuần, họ sẽ thổ lộ tình cảm với Senpai (hoặc trong trường hợp của em gái Senpai sẽ là bắt anh hứa không được có "nửa kia") dưới cây anh đào sau trường vào ngày thứ Sáu, và người chơi sẽ nhận Game Over. Một cô gái tỏ tình với chàng trai dưới cây anh đào là hình ảnh thường thấy trong anime và sẽ được đưa vào trò chơi. Mỗi đối thủ là dựa từ một khuôn mẫu trong anime, được lấy ý tưởng từ những khái niệm và khuôn mẫu phổ biến. Tuy nhiên không phải tất cả đều là dựa trên một loại "dere".

Trong những bản game thử lỗi hiện tại, không có NPC nào hoạt động như đối thủ thực thụ, nên chưa có cách nào để thắng trò chơi. Trong phiên bản đầy đủ, họ sẽ không tới trường cho đến khi tuần của họ bắt đầu. Mỗi đối thủ sẽ được giới thiệu qua một đoạn cut-scene hội thoại với Info-chan. Các đối thủ từ tuần 2 đến tuần 10 sẽ có một lí do để không đến trường trong những tuần trước. Họ cũng sẽ có một cut-scene ngắn để thể hiện họ đã gặp Senpai và bị thu hút như thế nào. Một số cut-scene sẽ mang yếu tố hài hước để cân bằng lại với những yếu tố đen tối của game.

Senpai sẽ không thể yêu các cô gái theo ý mình. Anh sẽ bắt đầu thích thầm một đối thủ nếu cô và anh có năm sự kiện tương tác với nhau. Sẽ có một "sự kiện" trong mỗi ngày, và sự kiên cuối cùng sẽ là thổ lộ tình cảm. Yandere-chan có thể phá hoại các sự kiện này.

Mặc dù nhân vật chính mà họ mong muốn là Senpai, mọi đối thủ đều thích thầm một học sinh nam thứ hai. Như vậy nhân vật chính có thể mai mối mỗi đối thủ với người ghép cặp của họ để loại trừ. Nếu người chơi chọn Senpai là nữ, Yandere-chan và Senpai sẽ là đồng tính nữ và mọi đối thủ đều là lưỡng tính.

Mỗi đối thủ đều mặc một cặp tất khác biệt để nổi bật và sẽ mặc quần lót khác nhau để phù hợp với tính cách. Trong tương lai, các kiểu tóc và phụ kiện của các đối thủ có thể được mở khóa sau khi đã phá đảo được game một lần. YandereDev đã xem xét ý tưởng để người chơi có thể ăn mặc như bất cứ đối thủ nào sau khi loại trừ họ.

Càng về sau, mỗi đối thủ sẽ càng khó đánh bại hơn, đôi khi là do sự nổi tiếng của họ.

Các đối thủ đều được viền đỏ trong Tầm nhìn Yandere, nhưng viền đỏ này có thể có ý nghĩa khác, ví dụ như các học sinh bị chấn thương cũng có viền đỏ.

Các đối thủ có thể nhận ra người chơi đang bám đuôi họ, và sẽ phản ứng lại. Tuy nhên họ sẽ không bao giờ biết họ đang ở trong một cuộc đua giành giật Senpai.

Các đối thủ thử nghiệm

Rival-chan

Rival-chan near a tree
Tên Rival-chan
Câu lạc bộ

Chưa biết

Tính cách

Chưa biết

Thích thầm

Senpai

Khả năng tự vệ

Chưa biết

Rival-chan là model cũ của Osana Najimi, nên thường có sự nhầm lẫn giữa hai người. Rival-chan chỉ xuất hiện để thử nghiệm đường viền màu đỏ dành cho các đối thủ khi sử dụng Tầm nhìn Yandere và để thay cho Osana.

Victim-chan

VictimChan BuildVersion
Tên Victim-chan
Câu lạc bộ

CLB Làm vườn

Tính cách

Nhút nhát

Thích thầm

Senpai

Khả năng tự vệ

Không thể tự vệ

Kokona Haruka

KokonaHarukaMarch18th2017
Tên Kokona Haruka
Câu lạc bộ

Nấu ăn

Tính cách

Social Butterfly

Thích thầm

Senpai

Khả năng tự vệ

Không thể tự vệ